Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

VỀ HẢI PHÒNG

Hôm vừa rồi có việc về Hải Phòng.
Thời tiết mát mẻ và cảnh vật quê hương làm tôi cứ ngẩn ngơ, thơ thẩn.
Vì có chút việc bận nên không liên lạc với BLL phía Bắc được (rất là sorry).

Gần đến giờ ra sân bay thì gọi cho Minh Con. Định bảo rằng tao sắp ra sân bay, đến chỗ mày xa quá, thôi chờ dịp khác.
Không ngờ MC đang ở gần nhà Bu Bá tôi, thế là chạy ra, hai thằng đi uống CàFe.
Mười mấy năm rồi mới gặp nhau... và cũng chỉ nói chuyện được mười mấy câu!
MC đến năm 40 tuổi mới lấy vợ, bây giờ có một con gái năm tuổi và một con trai hai tháng. Công việc ổn định. Sắp xây nhà (có vườn) ở gần nhà Bu Bá tôi (chỗ Nông trường Thành Tô cũ, nay là phường Thành Tô Quận Hải An).
Ừ nhể!
Muộn một tý nhưng mà chuẩn. Các cụ nói cờ bạc ăn nhau về gà gáy quả không sai.
Hỏi MC rằng có hay gặp bọn KT26 không. Hắn bảo lâu lâu có thấy ngoài đường!!!
Hắn kể có hôm đi vào một cái ngõ. Trời nhá nhem, một "con bé" cỡ ngoài 40 tuổi "phi" từ trong ra suýt đâm vào Hắn. Đang chuẩn bị tinh thần để chửi nhau thì "con bé" kia bảo:
-  Này thằng Minh kia! Mày nhận ra tao không?!
-  Mày là cái Hằng Cơm chứ ai? Mặc dù mày già nhưng tao vẫn nhận ra!
- Mày già thì có. Tao còn lâu mới già!!
Hehe. Vui vãi...

Còn nữa. Hắn bảo thỉnh thoảng gặp Lộc gần cơ quan (nhà máy nước Hải Phòng).
Mình bảo Ông lạc hậu quá rồi.
Thứ nhất: bây giờ Lộc có tên là Sáu.
Thứ hai:  Sáu ở nhà làm bà chủ chục năm nay rồi.
Tất cả là do không chịu đi họp lớp và vào blog thường xuyên!!



 


Còn tiếp

9 nhận xét:

  1. Cảm ơn KT!
    Đã lâu rồi không gặp Minh, chúc mừng bạn cùng gia đình nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Welcome T.h
    Mình định tìm gặp Nga, Vân, Thủy, Thịnh... những người không dự họp lớp vừa rồi để chộp một tấm hình nhưng vì không có thời gian. Hẹn một dịp khác.

    Trả lờiXóa
  3. Tha hương ngộ cố tri.

    Một trong tứ khoái của các cụ xưa !

    Ngạn ngữ do thái sống là lời ( lợi nhuận ), huống chi còn đủ năm chi .

    GL

    Trả lờiXóa
  4. Hehe
    Tks thoike
    Tôi chưa hiểu năm chi là gì?!!

    Trả lờiXóa
  5. Không hiểu hay giả vờ !!!.

    Theo anh khủng Long có mấy chi ?

    Trả lờiXóa
  6. Có lẽ từ khi ra trường tôi mới thấy mặt của ông này qua ảnh. Vẫn như xưa, không không béo được nhỉ!

    Trả lờiXóa
  7. Hehe
    KHông béo nhưng so với ngày xưa cũng "đô" hơn nhiều đấy chứ!!

    Trả lờiXóa