Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

CHÚC MỪNG SINH NHẬT HẢI BÌNH 11/4

HẢI BÌNH THÂN MẾN!
TẬP THỂ KT26 CHÚC BẠN LUÔN TƯƠI TRẺ,           HẠNH PHÚC VÀ THÀNH ĐẠT!




11 nhận xét:

  1. XIN CHÚC MỪNG!

    Một có bạn gái hiền hậu, trong trẻo và trân thành. Một cô giáo nghiêm túc. Một người vợ của một con dê KT-26 cường tráng, đẹp trai và phong độ. Người mẹ của những đứa con ngoan và giỏi giang... Nhưng thú thực tôi vẫn ngưởng mộ và ấn tượng với nét mặt luôn ững đỏ và những câu nói vội vàng của cô bạn này khi bị trọc ghẹo... Một cô bạn gái hay e thẹn!

    Hãy giữ nét mặt ửng hồng, và men xay cảm xúc trong ngày SN năm nay của mình nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Hải Bình thân mến, nhớ ngày nào tớ còn lai vãng thường xuyên ở nhà bạn, leo lên căn gác tầng 2, tán những câu chuyện giời ơi. Thi thoảng tớ cứ nhìn nghiêng khuôn mặt cậu với sống mũi cao như Tây, mắt nâu mơ màng, hàng mi cong cong, da trắng má hồng... rồi nghĩ, mình mà là con giai chắc phải lòng nàng này mất. He he...
    Chúc mừng sinh nhật nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh Nhật Hải Bình !

    Chúc Cô giáo mạnh khoẻ, trẻ trung, mãi mãi xinh đẹp.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng sinh nhật H Bình! Chúc cô bạn thông minh của tôi luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và mãi giữ vẻ xinh đẹp rất tây nhé (mình ngưỡng mộ từ hồi học cấp 3 đấy).

    Trả lờiXóa
  5. Dear friends!
    Tình hình chung là có vẻ "đói kém", nhưng blog của chúng ta lại "lên điểm" bởi những ngày sinh nhật của các thành viên KT26. Có lẽ những ngày còn lại trong giai đoạn "tích lũy". Cám ơn ban biên tập và blog đã "mở cửa" liên tục để chúng ta có thể xem chùa và thích nhất là được cười chùa như Mụ Sáu nói.
    Cảm ơn những lời chúc từ các bạn nhưng có lẽ đó chủ yếu là ấn tượng của ngày xưa và chính vì vẫn như ngày xưa ấy nên tớ "chả được cái việc gì". Hihi. Tuy vậy, vẫn được các bạn nhớ tới, nói tới là đủ hạnh phúc trong ngày này rồi. "Được nhớ là được", cám ơn các bạn.

    Trả lờiXóa
  6. Hi bạn Hải Bình, bạn vẫn cứ hóm hỉnh như ngày nào (^-o)Tớ mường tượng nụ cười chúm chím của bạn khi viết những dòng còm này.
    Mà Hải Bình ah, mình nghĩ blog không phải của chung 1 cá nhân nào, mà là của tập thể KT26. Vì vậy nó sống no hay đói thì "tất lẽ dĩ ngẫu" là phụ thuộc từng thành viên KT26 có chịu khó cho nó măm măm hay không trong đó có cô bạn dễ thương HB đấy.
    Mình muốn gửi thông điệp nho nhỏ này tới tất cả những người đọc được dòng còm này, để mong sao blog có thể sống tiếp đến mùa gặp mặt tới - 2015. He he...

    Trả lờiXóa
  7. Dear all,

    Mụ Sáu không xuất hiện không có nghĩa thế giới chấm dứt. Mặc dù 2012. Tên của bạn tôi có hàm ý biển êm, biển lặng ....

    Bạn nào cò tiền dư không biết đầu tư vào đâu nên chuyển HB mua vé số. Đảm bảo từ hoà đến ....!!!.

    Có ai phản biện không ?

    Trả lờiXóa
  8. Tôi không xuất hiện nhưng vẫn theo dõi đều đặn đấy chứ, chỉ vì không comment được thôi, lỗi gì đó, hôm nọ phải hỏi Hai Cù nèo KT đấy, các bạn chả hỏi tôi vì sao không xuất hiện mà lại còn bảo rằng không có nghĩa là thế giới chấm dứt. Không được rồi, nhưng hôm nay là SN Hải Bình nên không cãi nhau nữa mà chỉ chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc sau này kén được rể tốt thôi. Hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Happy Birthday Hải Bình. Quả là HB có rất nhiều fan. BBT nhận thấy HB là một độc giả rất thường xuyên của blog thông qua lời comment.

      Bà Sáu à.
      Thoike nói như vậy có nghĩa sự xuất hiện của Bà rất quan trọng.

      Xóa
  9. Ah bạn Sáu lại trêu bạn HB của tớ nhé. Bạn đừng tự sướng như vậy đi, hi hi...

    Trả lờiXóa
  10. Mình thấy, tiếp theo Sáu là TD đang tự sướng!

    Trả lờiXóa