Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 19 tháng 4, 2012

GỠ RỐI CUỐI TUẦN (Chuti)


Gi ACE KT-26!

Đáp ng nhu cu chia s ca các ACE trên Blog v lp, gia đình, bn bè, công vic, cuc sng… ngay c nhng chuyn thm kín khó nói.  BBT Blog quyết đnh ra mt trang : “G RI CUI TUN” (nếu nhu cu tăng cao thì s m rng sang trang G RI ĐU TUN NA). Trang này ra mt là mt nơi đ ACE có th trình bày quan đim hay thc mắc ca mình v các vn đ liên quan, cũng nhm đ các anh ch em chia s hay gii đáp bng nhng kinh nghim bn thân.

Đ khai trương trang báo này, Chuti tôi xin gi ti ACE mt thc mc ca mt đc gi Qun Th Đc, TP HCMC. Mc dù không phi là thành viên KT-26, nhưng Chuti tôi e rng đây là mt thc mc rt hay, có l trong mi chúng ta cũng ny sinh các vn đ không hn ging ht nhưng cũng có nhng cái liên quan đến “giường chiếu”, “nhn” , “gii” và “hài lòng”này. Vy mong mi người cùng s chia và cho Th Bé nhng li khuyên tht chân tình.

HCMC - 19/4/2012 , Chuti


6 nhận xét:

  1. Đời là vậy, có ai hoàn hảo trong mọi lĩnh vực...!?!
    Do vậy Chuti tôi khuyên Thị Bé, hãy xác định mục tiêu cuộc đời mình. Nếu cái "giỏi" của chồng làm Thị sướng là mục tiêu chính thì những cái ngoại tình, tục tặn, đánh đập của chồng chỉ là thứ yếu thì đừng nên ly dị ông chồng "giỏi giang" này. Hãy bỏ con săn sắt để bắt con cá rô, như các cụ ta đã dạy.

    Trả lờiXóa
  2. Còn nếu Thị Bé còn lăn tăn trong việc tìm được một người "giỏ" giống như chồng cũ, Chuti tôi khuyên chị hãy thử vài lần xem sao. Hãy đến với những người đàn ông luôn là No.1 của KT-26, cao to, đẹp trai và vợ luôn hài lòng như ông TBT-KT hay ông trưởng BLL phía Nam - Nguyễn Tiến Dũng....

    Trả lờiXóa
  3. Hehe
    Phải tạo môi trường cạnh tranh. Tôi đề nghị Chuti "tư vấn" trực tiếp cho Thị Bé!!!

    Trả lờiXóa
  4. Thanks KT
    Tôi luôn sẵn lòng, rất chủ quan để nói rằng: giúp phụ nữ hài lòng là điểm mạnh duy nhất của tôi. Tuy nhiên chúng ta làm gì cũng phải theo qui trình và tôn trọng tổ chức. Trang báo này ra để mọi người cùng nhau "tháo gỡ mối tơ lòng", còn kết quả và khiếu nại gì thì độc giả cứ gặp ông TBT-KT trực tiếp. Tôi nghĩ TBT-KT luôn sẵn lòng nhể!

    Trả lờiXóa
  5. Nhất trí
    Trên đây chỉ là ý kiến cá nhân của Chuti và KT. Đề nghị các độc giả của blog cho ý kiến thêm.

    Trả lờiXóa