Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

MỪNG SINH NHẬT CHUTI 14/10

Thời khoác áo K'Line
Thời khoác áo AC Milan


16 nhận xét:

  1. Happy Birthday Chuti!
    Chúc tay mõ ngày càng dẻo nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn KT, cám ơn Blog KT-26.
    Tôi lại được nhìn thấy mình nhưng lúc mà tôi thích nhất trên Blog KT-26 dưới khả năng biên tập rất nhạy bén của ông. Thêm một bức tranh tĩnh lặng và một bức tranh màu hoa rực rỡ. Ông cho tôi thấy được cung bặc cảm xúc của mình nhất là trong nhưng ngày này.
    Một năm lại trôi qua, nhìn lại mình trên Blog, tôi thấy chúng ta vẫn còn dẻo rai và đam mê. Cám ơn ông , cảm ơn Blog KT-26 đã cho tôi niềm đam mê ấy.
    Thú thực tôi rất vui và luôn chờ đợi cái thiệp chúc mừng SN trên Blog được design bới ông. Lúc đầu có chút lo lằng vì 14/10 năm nay rơi vào ngày CN cuối tuần.... Nhưng ông đã chiếu cố cho tôi được sống trong cảm xúc ngày SN sớm hơn, dài hơn trên Blog. Cám ơn KT!

    Trả lờiXóa
  3. Hehe.
    Welcome Chuti!!
    Design nghe oai quá. Chỉ là cắt dán thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Cứ phải gọi là design...
    Nhân ông nói về tay mõ. Tôi còn nhiều đam mê, còn nhiều cảm xúc với lớp, Blog này.. tôi sẽ cùng ông.

    Vừ rồi nhận dược tin nhắn của Già Phúc, tôi muốn cảm ơn ông già và như đã nói sẽ cùng BBT, cùng KT, củng mọi người giữ lửa cho Blog.

    Già phúc : "C.M sn chú vuj ve thang hoa hơn nua. Cung KT giu bep lua hong KT26"

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn Ông Già đã động viên.
    Ông Già Phúc này có nhiều thứ trong đầu lắm nhưng hiện tại chưa "khai thác" được.

    Cũng nói về "tay mõ" theo tôi thì đánh mõ cho làng nhưng có đam mê riêng kết hợp vào thì nó sẽ bền. Tôi biết rằng Chuti không chỉ có trách nhiệm mà có có cả đam mê và cảm xúc với nghề "đánh mõ". Hy vọng đam mê ấy sẽ không bị mai một.

    Trả lờiXóa
  6. Sinh nhật vui vẻ nhé Chuti!
    Tất thảy các thành viên KT26 đều rất cảm ơn Chuti, chúc Chuti luôn giữ vững phong độ, tiếp tục làm "ông mõ" đồng hành cùng Kt và các thành viên khác giu bep lua hong KT26 như Già Phúc đã nói nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn t.h
    Có những người bạn vì nhau như t.h, chuti tôi luôn vui vả và lấy làm hãnh diện được làm mõ.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng thằng bạn thêm 1 tuổi thêm tài năng, thêm sức khỏe và thêm nhiều hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn DP!
    Đúng là có tác dụng ngay, mất công bữa nhậu và lời xin xỏ là kết quả ngay.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng SN Chuti. Có bao nhiêu lời hay ý đẹp thì T.D và t.h nói trước mất rồi. Hơn 20 năm sau 1 cuộc di cư và mưu sinh vất vả mà cựu lớp trưởng vẫn tràn đầy nhiệt huyết, hãy phát huy nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Cháu Ly
    Cháu chúc cậu sinh nhật vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe, nhiều thành công và thắng lợi mới.
    CẬU LUÔN LÀ THẦN TƯỢNG CỦA CHÚNG CHÁU!

    Trả lờiXóa
  12. Cháu Thảo
    Happy birthday to you!

    Bác có khỏe ko? Dạo này công việc của bác thế nào? Hồi nãy cháu mới sực nhớ ra hôm nay là SN của bác. Cháu chúc bác mạnh khỏe, tràn ngập niềm vui và thành công trong cuộc sống.
    GOODBYE bác!

    Trả lờiXóa
  13. Thanks Thanh.
    Sự có mặt của Thanh và bạn bè trong ngày SN của Chuti tôi đã là một vinh dự và niềm vui lớn nhất rồi. Đ1o là nguồn độgn viên để tôi thêm nhiệt huyết đi bên cạnh các bạn.

    Trả lờiXóa
  14. Cậu cám ơn cháu gái. Cậu cũng rất hãnh diện về cháu gái. Nhất là SN năm nay, cậu thấy cháu gái của cậu hiện diên trong ngày SN của mỉnh trên Blog KT-26. Cậu thấy vui gấp nhiều khi cháu gái của cậu tự tin chia sẻ và ày tỏ cảm xúc của mình. Hãy phát huy cháu gái nhé!

    Trả lờiXóa
  15. Bác cám ơn đứa cháu gái út ít của gia đình mình. Làm sao không vui, không khỏe được khi nhận được những lời chúc, tình cảm dễ thương của cháu gái bé bỏng trong ngày sinh nhật của mình. Cháu ngoan và dễ thương lắm đấy!

    Trả lờiXóa
  16. Nó và tôi

    Hôm nay, nó thông báo với anh em KT26 là 02 hôm nữa là ngày sinh nhật nó. Đề nghị anh em vào blog chúc mừng nó. Cái thằng này! nó bảo năm nay nó trốn được anh, chị em trong công ty chúc mừng sinh nhật nó, do có thằng bạn T.(H) từ Hà Nội vào nên nó chạy thoát được khỏi vòng vây của chị em chúc mừng trong công ty, nhưng lại bảo ACE KT26 phải chức mừng SN nó là sao? À! Thi ra trong blog chúc mừng thì nó không phải bỏ tiền ra đãi mọi người chứ gì? cái thằng này khôn thật!

    Nói đến sinh nhật nó, ký ức về thời SV nghèo khó cứ tràn về trong tôi. Ngày tôi ra HP học đại học nhìn bà con nhao nhao vào khoa lái, khoa máy.. những ngành sau này có thể đi tàu bè, thời đó: “một năm đi tàu bằng mười năm lao động trên bờ ”. Đúng là số phận dung rũi sao! đang học khoa máy vận hành tàu thủy, tôi nuốt không nỗi môn tiếng Nga vì biết rằng ngoại ngữ không phải là sở trường của minh, đồng thời khi nhìn lại ngành càng “hot” thì phải có “có quan hệ con ông cháu cha” mới mong được xuống tàu vượt đại dương. Nghĩ sao làm vậy, tôi xin chuyển sang học khoa kinh tế biển cho nó lành. Tôi lên thẳng thầy hiệu trưởng xin sang học ngành KT VTB. Nhiều thằng bạn bên khoa máy bảo tôi, ông có bị thần kinh không? nếu học kinh tế thì ở Sài Gòn học ra đây làm gì? Thôi kệ ai nói gì thì nói, mình thấy thích và ổn thì làm..

    Thế là tôi gặp nó… cái thằng ốm nhom nhom mà nhanh như con sóc. Đến năm thứ tư của đại học thì tôi, nó và thằng T (quê Nam Định) gần như hợp cạ nhau, đi học luyện thi ba anh em cũng đi cùng, trên con đường Đà Nẵng- HP về, đói quá cái thời ăn thiếu chất thấy cái gì cũng thèm, lại vào buổi chiều đông gió lạnh. Thằng T rũ anh em vào làm chén rượu kèm với 01 tô “xí quách”(nước phở kèm vào mấy cục xương) mấy thắng húp lấy húp để … ngồi tếu táo chuyện chị em trong lớp, chuyện học hành chuyện….. Sao chén rượu ngày ấy ngon đến thế? .. hay có lẽ bây giờ khi bia rượu thừa thải rồi mình thấy uống vào cứ như.. tra tấn…
    Tôi nhớ mãi lần đó, ba chúng tôi vừa ôn thi môn tiếng Anh về, trên đường đi mỗi thằng một chiếc xe đạp thì phải? tôi vừa đạp, vừa đói mệt nên chắng nói nỗi. Nhưng nó thì khác, tếu táo luyên thuyên, đến đoạn nói về việc thi cử học hành .. nó sợ nhất là.. môn tiếng Anh (mãi sau này nó nói tôi mới biết). Nó bảo: “ Phải chi từ nay đến ngày thi môn Tiếng Anh, mình có thể nói tiếng Anh thao thao bất tuyệt nhỉ, cô phải cho mình 10 điểm thì oách nhỉ?”… Trong đầu tôi nghĩ nhanh, còn có 02 hôm nữa là thi mà làm sao mà từ đó đến ngày thi nó có thể biến thành một người khác như nó nghĩ được nhỉ? Tôi buộc mồm: “Có mà điên!”. Trong đầu mình nghỉ ý tưởng của nó như một giấc mơ không thể là hiện thực được, mà nói theo ngôn ngữ chat bây là hơi “đu dây điện …”. Nên tôi nói với ý là nếu như thế thì chắc phải học đến điên mất.. cũng chưa chắc làm được??? Nhưng nó đã nỗi khùng với tôi, nó đạp xe vượt lên tôi rồi sực lại tôi một câu: “Anh bảo ai điên? anh lớn rồi mà ăn nói như thế à?” thế rồi nó đạp xe thẳng. Thằng T đi cùng thấy có phản ứng mạnh quá nên của mắng tôi :”anh nói thế nó giận anh là đúng rồi”. Tôi ngỡ ngàng trong ân hận và không một lời giải thích. Nó đó tính nóng như lửa, nhưng giận rồi nguôi, không biết nó có để bụng mãi chuyện này hay không? Nhưng vài tuần sau, được thằng T làm cầu nối, mình phải xin lỗi nó. Chúng tôi lại thân nhau như chưa bao giờ có chuyện gì cả.

    Hôm nay, tôi viết về những ngày đã đi qua cùng với nó, chúc nó luôn thành công , hạnh phúc trong cuộc sống mà nó và gia đình luôn phấn đấu để đạt được. Cái môn tiếng Anh mà nó sợ nhất, bây giờ nó là người luôn sử dụng hằng ngày trong công việc, còn tôi thì năm thì mười họa mới dùng…Với tôi ngoài chuyện làm cho nó giận một lần … còn lại là những ngày không thể quên về những ngày nghèo đói.. một bát cơm nguội nó ngồi ăn ngon lành và tếu táo chuyện tương lai … nhưng dù cuộc sống có gì thay đổi, với tôi thì nó vẫn là nó ngày nào, cho dù ngày ấy hay bây giờ…

    HCM ngày 14/10/2012

    Trả lờiXóa