Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

TINH THẦN 20 NĂM KT-26 ĐÃ ĐI VÀO CUỘC SỐNG (BÀI CỦA HÀ)


TINH THẦN 20 NĂM KT-26 ĐÃ ĐI VÀO CUỘC SỐNG
 
 
Trong một không gian đầy ắp lễ hội và tiếng cười. Thoáng thấy một ánh mắt xa xăm chứa đầy suy tư...Và cũng trong không gian ấy. Tôi đã nhận ra một sự đồng cảm đầy ắp tình người.
 
20 năm sau ngày ra trường, như những cánh chim sổ lồng, KT-26 đã in dấu khắp mọi miền. Để lại nơi ấy một đôi cánh mỏng manh, yếu ớt. Tháng ngày vẫn trôi. Tin vui báo về. Những bước chân vững vàng, thành đạt là động lực nhưng đôi khi cũng làm mềm lòng người ở lại. Đâu đó trong 20 năm qua, cũng không ít lần được sống trong những phút giây của hy vọng. Nhưng lấp đầy những tháng ngày ấy vẫn là một không khí nặng nề của cuộc sống và thiếu niềm tin.
 
Thế là sau 20 năm. Trên tinh thần của sẻ chia. Tinh thần KT-26. Hội lớp 20 năm KT-26 đã đi vào cuộc sống. Tình bạn đã tỏa sáng, truyền cho nhau niềm tin. Cánh chim yếu ớt mỏng manh cuối cùng ngày nào, hôm nay đã tung cánh. Đàn chim KT-26 đã tạo bầy bay về những miền đất mới.
 
Cảm ơn 20 năm KT-26. Ta được gặp mặt, được cảm xúc, được lắng đọng tình người. Để ta được đón nhận những tin vui.
 
(Bài viết tặng Tiến lùn- Hằng cơm - KT-26 để chúc mừng nhau & cùng cố gắng)

2 nhận xét:

  1. Đây dường như là cái được về chiều sâu của hội lớp 20 năm. Mình tin ở Hằng, Hằng ơi...

    Trả lờiXóa
  2. Anh đi anh nhớ quê nhà
    Nhớ canh rau muống nhớ cả nhà KT(26)
    Thời gian trôi nhanh như thoi bay, chạy nhanh như gió chạy.Nghoảnh đầu nhìn lại không khỏi bùi ngùi xúc động. Mình cũng là một mầm cây lớn lên trong một tập hợp cây KT 26 ấy, thật tự hào và xúc động xiết bao, cảm ơn các bạn, cảm ơn các bạn nhiều lắm, nắm chặt tay các bạn.
    Hằng cơm - KT26

    Trả lờiXóa