Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 11 tháng 11, 2010

ALBUM CỦA CHỊ HƯƠNG










5 nhận xét:

  1. Mot thoi quan bo, ao thun, di dep le... va deo ca vat.... That vui va ngo nghinh. Ho da song nhu the !

    Trả lờiXóa
  2. "Ngày ấy đâu rồi, ngày ấy đâu rồi, cho tôi tìm lại một ngày ấu thơ, cho tôi tìm lại tuổi trẻ năm nào..."- Tuổi thơ ngày ấy.
    Ngày ấy bây giờ,ngày ấy đây rôi,tôi đã tìm được thủa ấy bên người.- Vũ Thị Hằng.
    Mình nhớ Minh Hà quá.

    Trả lờiXóa
  3. Cho mình bổ sung, 1 số ảnh đen trắng chụp ở công viên vườn hoa nhà kèn, vào ngày 08/09/1986, là sinh nhật của bạn Vũ Thị Hằng & bạn Trần Hải Thanh. He he, hoá ra mình cũng nhớ gớm!

    Trả lờiXóa
  4. Mot vai anh dong nguoi thi chup o cong vien duong Lach Tray .
    Hoi ay trong chung minh cung hay hay . Dot vua roi con mot vai ban chua gap . cac ban hay post anh hien tai len mang di de moi nguoi do phai tuong tuong nhe. Len , Hai Binh , Hong ...

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là đẹp thật
    Tớ cho mấy em nhân viên trẻ xem hình chúng nó thốt lên:" Ôi sao lớp anh toàn người xinh thế".
    Mình nghĩ :"khen bạn tao có mà khen cả ngày"

    Trả lờiXóa