Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 8 tháng 11, 2010

10 NGÀY SAU KHI TẠM BIỆT ĐÀ NẴNG (BÀI CỦA THÙY DƯƠNG)

Mới có 10 ngày trôi qua, sao mình cảm thấy như ngày gặp mặt đó đã lùi xa lắm!
Ngày gặp nhau tay bắt mặt mừng, được nhìn thấy nhau thể hiện sự trưởng thành chín chắn sau 20 năm vào đời.
Rồi mỗi đứa một phương, mỗi đứa tiếp tục con đường của mình, con đường cuộc sống...
Mỗi ngày trôi qua tưởng như đơn điệu tẻ nhạt, nhưng chất chứa trong đó những hoài bão, lo âu, trăn trở và cả mất mát. Những cảm xúc cứ bao trùm lên tôi, vừa vui vừa buồn, vừa quay đi, vừa ngoảnh lại... Dường như tính người trong tôi đã mạnh hơn bao giờ hết.
Những giờ gặp mặt đã qua rồi, nhưng đọng lại vẫn là lòng biết ơn, và trên hết, niềm tự hào vì những người bạn KT26 của tôi, thật giỏi giang, năng động và trên hết, biết vì mọi người để nỗ lực tập hợp sức mạnh tập thể, làm nên ngày hội ngộ đáng nhớ.
Xin cảm ơn tất cả các bạn, tôi luôn nhớ các bạn thật nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét