Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

KIẾP ĐĨ ĐỰC (T/g: Chuti)


 
“Đ. Mẹ nó chứ, kiếp đĩ như nhau mà sao nó chảnh thế, chả nhẽ làm đĩ là độc quyền của chúng hay sao!?” “Đ’..” biết con đĩ quắt queo ấy có nghe được mình chửi thầm không, nhưng nó chỉ nguýt cái mắt xanh mỏ đỏ rồi õng ẹo tiến về phía cuối đường, nơi có mấy con khác cùng nhóm bảo kê.
Đáng đời mấy con đĩ, không tự bảo vệ được mình còn tinh tướng, được mấy đồng còm đi khách, lúc về lại phải cong mông chia cho mấy thằng mặt dô. Còn mình, cứ tự tung, tự tác. Cần tiền thì phang, hết xí quách bố nằm nhà, “đ’..” phải chia cho thằng chó nào cả.
Con đĩ mặc cái váy đỏ cũn cỡn lại được tếch đi rồi. Mới có gần 2 tiếng đồng hồ, nó đã quay được ba vòng. Đàn ông nứng thời nay nhiều thật, một đống đĩ bèo nhèo xếp hàng vậy mà chỉ loáng cái đã được hót hết vào mấy cái nhà nghỉ hôi rình gần đó. “Đ’..” rõ hơi bia rượu nồng nặc của mấy thằng ăn đêm kia có át nổi cái mùi phòng rẻ tiền ở đấy không, chứ còn mình thì đút vào, phát nôn!
“ Đ. Mẹ, tạnh thế, chả nhẽ lại ăn chay à!”  Hôm nay là ngày nứng của con mụ Bắc kỳ mà đến giờ này vẫn chưa thấy réo. Chắc chồng về đột xuất… Nhiều lúc cứ nghĩ: đứa nào khổ hơn!? Chồng thì treo “c..” trên biển, vợ tháng ngày ngóng đến khô đũng quần. May vậy, nên mình có cửa định kỳ “cơm no, bò cưỡi”. Thế mà cũng gần một năm làm ‘cục cưng” phục vụ “bé bự” này rồi. Khách quen mà, bỏ thế “đ’..” nào được. Với lại, mụ ta xỉa cũng xôm, gấp rưỡi giá làng. Khổ nỗi, phang xong, cũng hết non nửa số ấy dành vào việc hồi sức. Còn tới hôm sau, vô phúc mà tham tiền, múc bừa là y như bị mấy con mụ xồn xồn khác chửi như xua chó.
Nghĩ lại, cười phát nôn, ngày đầu đến, mụ ta ngập ngừng đi ra, đi vào. Biết ngay, chồng vắng nhà, nứng quá đi kiếm giai đây! Vẽ, qua mặt sao được thằng này… Chó chết! Bên ngoài tử tế quí bà là vậy, thế mà dép chưa văng khỏi chân, đã như con hổ đói muốn nuốt tươi mình. “Đ’..” đợi tắm rửa gì hết, mụ ta giật phăng áo mình, đẩy mình ngã ngửa suýt đập đầu vào thành giường. Vừa đi đường, cả hai hôi rình, thế mà mụ cắn xé, hôn hít làm mình nổi hết da gà…. Đành, cũng đã, con bò cái thiếu đực lâu ngày làm mình rân rân khắp người. Quá sung, cho dù sực hết một ly tướng sô đa sữa hột gà mụ gọi tiếp tân mang lên, chưa kịp hồi, cơn nứng của mụ vợ vắng chồng lại rực lên, mình tởn đến cổ!...
Bước ra cửa với hai chai kiếm được, chân run run, tếch xe ôm về nhà, mệt hết buổi, nửa đêm mới tỉnh dậy. Sau đó, mỗi khi nhận được nhắn tin của mụ, mình vừa mừng, vừa sợ. Nhưng được cái mối quen, xỉa xộp, tội chó gì không cày…
Chà, con đĩ mặc váy đỏ cũn cỡn lại xong một tăng nữa rồi, nhanh thật. Đúng là mấy chú choai choai, chưa kịp lớn đã bày đặt đi chơi đĩ. Cái ngữ bọn này, gặp con ấy nó ngoáy cho hai phát thì nhòe hết cả quần. Chả bù cho mình, mỗi lần lấy được tiền của mấy mụ xồn xồn phải tuốt hết xí quách từ đầu tới chân. Những lúc ngỏeo củ từ rồi mà các mụ chưa đến giờ về nhà làm quí bà, quí cô thì quả là cực hình… Nhìn cái bụng bự bèo nhèo, ngực xệ, thâm xì, mắt sòng sọc của các mụ mà tởn. Đành nhắm mắt, nghiến răng tưởng tượng nằm bên một em chân dài cho nó có hứng mà dzọt.
…Sau vài lần quen hơi, mình được gợi ý làm trai bao của mụ, không đi khách nữa. Nghe cũng thấy ham, nhưng cứ như thằng Hội quê Đà Nẵng mà hay, tự do trên hết, kẻo khi trong tay mấy con mụ xồn xồn đồng bóng lắm tiền nhưng keo kiệt này rồi thì chúng vắt mình trắng xương. Cứ một đập, một xỉa cho nó vuông. Với lại, mình còn phải cày thêm, thằng Kính mới lên trọ học ôn thi. Ông bà bô có tới 5 mạng, đẻ “đ’..” gì mà lắm thế, giờ mới khổ. Cả nhà hy vọng vào nó, nó học được, còn mình từ nhỏ chỉ được cái sức khỏe trâu, chứ mỗi khi nhìn vào trang sách là mắt díp lại. Ông bô cứ chửi mình ngu như bò, lớn lên lấy cứt mà nhét vào mồm… Chó thật, ông bô bói chúng phóc, giờ này mình có khác gì kiếp chó liếm cứt đâu!? Nghe mấy con mụ xồn xồn gọi cưng nọ, cục kia mà phát tởn. Lấy “đ’..” ai ở đây coi trọng loại đĩ đực như mình, đến con nhóc làm thuê ở quán café cóc này cũng nhìn mình với ánh mắt khó coi, còn mấy con đĩ cùng cảnh bán thân cũng chảnh ra mặt…
Tháng trước, được giới thiệu một mụ khách, nghe nói vừa bỏ chồng, nhìn cũng hay hay. Chỉ vì cái tính cả nghĩ, tự mình vạ mình: “ có sức khỏe, sao cưng không kiếm một công việc đàng hoàng mà làm để ổn định cuộc sống!?” Nghe những câu trải lòng lạ lẫm với kiếp sống trên giường này, mình xìu nghỉu toàn thân. Ai ngờ, lúc cơn nứng không được thỏa mãn, mụ ta té tát đuổi mình ra, và từ đó không có dịp gặp lại nữa. “Đ’..” biết tử tế thật giả ra sao… nhưng sao vậy, mình cứ nghĩ về câu nói ấy của mụ. Đồ chó rách, đâu đến lượt mày!
Liệu thằng Kính biết gì rồi mà mấy hôm nay thấy ánh mắt nó khang khác. Đời! tiền “đ’..” nào chả là tiền? Nhưng thiệt, thằng này khái tính lắm! Cũng tại mình, gồng quá, về nhà vật ra, liệu nó có lục túi trong lúc mình đang ngủ hay không mà cứ nài nỷ đòi đến chỗ mình làm cho biết, chó chết!…. Hahaha, làm sao mà đến được xí nghiệp của thằng anh nó cơ chứ: “rách việc, lo mà học, không xong, ông bà bô lại rủa tao không lo cho mày...” Xí nghiệp ư! Hay thật! “Đ’..” có thằng nào làm công nhân lại sang như mình, xí nghiệp rộng rãi và sạch sẽ, giường đệm, nhà tắm, máy lạnh được trang bị đầy đủ, có cả cái TV to tướng dính trên tường đã mắt. Ở xí nghiệp, thằng anh nó còn được bồi dưỡng giữa ca bằng sô đa sữa với hột gà nữa chứ….Sướng chưa!  
…Tạnh thật rồi, hôm nay lại gặp phải ngày cô hồn cát đảng, ngày mà mấy con mụ nứng xồn xồn bận phải diễn vai quí bà, quí cô trong gia đình cũng nên. Chẳng sao, vừa lo xong tiền thuê nhà và đóng học cho thằng Kính. Đến đâu thì đến, đi xả một chút, làm tí cay cay và kiếm cảm giác bay bay cho gần ngày mai. Hôm nay có lẽ về sớm để thằng Kính đỡ lăn tăn…
HCMC 28/6/2012 – CHUTI.

11 nhận xét:

  1. Tks Chuti.
    Viết hay và can đảm!
    Đó là một thực tế cho dù khó tin và khó chấp nhận.

    Trả lờiXóa
  2. Comment của Thùy Dương:

    Haha,
    Ngôn ngữ thật nhớp nhúa đúng khung cảnh. Văn viết rất được.
    Lại còn có nhân vật thằng Hội ở Đà nẵng nữa kia. Đọc giật cả mình vì nghe quen quen...
    Lại nhớ câu chuyện "Nhật ký một ả Cave" năm ngoái blog mình đăng.
    Nhưng đúng là đĩ đực có vẻ khó thông cảm hơn đĩ cái thì phải. Ở cái xứ ta nơi đàn ông thường là gia trưởng, mà lại đi làm cái nghề này nghe chừng nhục quá thể. Đến Đĩ cái nó còn khinh cho cũng đáng đời.
    Về khoản nói bậy thì Bọ Lập luôn làm mình phục lăn, bậy mà không phô, rất đúng lúc đúng chỗ. Hãy xem Bọ viết trong bài "Bờ nốc Bọ Nập nạng nách sai nuật": Ông cảnh sát mạng mới thổi còi bờ nốc bọ Nập, nói bờ nốc bọ Nập nắt néo. Bọ Nập nạng nách nươn nẹo từ đường Nê Nin sang đường Nê Nợi. Bọ Nập còn dám neo nên nề, sai nuật nè nè. Bọ Nập còn ní nuận. Ní nuận cái nồn!

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn KT, cũng chẳng can đảm gì đâu, liều thôi mà. Thấy Blog kỳ rồi hơi nắng mưa chút, thế là Chuti tôi phải làm chuyến đi thực tế lấy bài về cho Blog thôi...

    Trả lờiXóa
  4. Thanks TD.
    Như nói với KT, tiện thể đi thực tế, chuti tôi làm một lèo, cả luôn mảng 'đực" và mảng "cái", nên đúng vậy hai đội quan này có nhiều điểm khác nhau như bài viết:
    - Số lượng cái nhiều hơn đực.
    - Hoạt động của cái có vẻ hiên ngang hơn đực.
    - Tần xuất theo khách hàng của cái nhiều hơn đực, nhưng tần xuất làm việc trên một khách hàng của đực nhiều hơn cái, số lần đi khách trên một đơn vị thời gian của cái nhiều hơn đực và do vậy, số tiền kiếm được trên 1 khách của đực nhiều hơn cái.
    - Để phục hồi sức lao động, đực cần trích nhiều tiền hơn so với cái mặc dù tronbg quá trình sản xuất, đực có cả bổi dưỡng giữa ca.
    - ... nhiều nhiều nữa...
    Và như TD nói:
    - Đực hèn hơn cái, cái chảnh hơn đực...

    Do thời gian, sức khỏe và chi phí có hạn (do Blog kỳ này thu nhập thấp) nên Chuti tôi không có ĐK đi thực tế nhiều, mong ACE cố ngiên cứu và cho ý kiến.

    Trả lờiXóa
  5. À quên,Để bài viết mang tính trân thực, nên Chuti tôi giữ nguyên tất cả các chi tiết tên, tuổi, địa chỉ trong bài. Do vậy , mọi người đừng liên tưởng và bảo tôi xiên xẹo sang anh bạn Hội KT-26 hay anh chàng Kính trong GĐ Kính ở KT-26 nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Hehe!
    Lần sau có đi "thực tế" ông phải rủ tôi đi cùng nhé. Có người xác nhận. Còn bài này chắc ông đi "thực tế" với cái máy laptop!

    Trả lờiXóa
  7. Huhuhu,
    Ông TBT này khó tính quá, ông bắt chứng cớ rồi mới thanh toán nhuận bút và thu lao cho BTV. Những sensitive issue thế này mà ông đòi chứng cớ, có người xác nhận thì cứ như ông bảo lạy ông tôi ở bụi này. Đó là chưa kể có kẻ xấu nó post ảnh thông tin lên public, người hiểu không sao, người không hiểu lại bảo tôi khoe ảnh nóng, tin rật gân để tự PR cho mình thì chết tôi....

    Nhưng nếu ông xác nhận bí mật tất cả thông tin, tôi sẽ chấp nhận rủ ông đi "thực tế" và coi ông là người xác nhận độc quyền.

    Trả lờiXóa
  8. Tuyệt!
    Với tướng tá của ông, cao to đẹp giai, tôi sẽ mời ông đi thực tế mảng đực trước.....

    Trả lờiXóa
  9. Hehe
    Tks
    Đề nghị Ông lên kế hoạch và phương án ... ù té khi cần thiết nhé.

    Trả lờiXóa