Danh sách Blog của Tôi

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012

CHÚC MỪNG SINH NHẬT VIỆT THẮNG 14/6


Các bạn thân mến!
Nhân dịp sinh nhật Việt Thắng, đại diện toàn quyền của KT26 tại Angola và Châu Phi, BBT xin gửi tới các bạn một vài thông tin và hình ảnh về đất nước Angola và Châu Phi.

Angola là một quốc gia ở miền nam châu Phi, nằm bên bờ Đại Tây Dương. Nước này có chung biên giới với Namibia, Cộng hòa Dân chủ Congo, và Zambia.



Tên Angola bắt nguồn từ N'gola của nhóm ngôn ngữ Bantu, đây là tên hiệu của người cai trị vùng đất này trước khi bị cai trị bởi Bồ Đào Nha. Luanda là thủ đô và thành phố lớn nhất của Angola. Tiếng Bồ Đào Nha là ngôn ngữ chính thức, các tiếng trong nhóm ngôn ngữ Bantu chỉ được dùng trong các vùng hẻo lánh.

Angola là một trong những quốc gia giàu nhất châu Phi về nhiều mặt nhất là tài nguyên thiên nhiên. Quốc gia này có nguồn dầu mỏ, khí thiên nhiên, các trang trại, kim cương và nhiều loại khoáng sản khác.

Angola lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam ngày 12 tháng 11 năm 1975. Tuy nhiên, Việt Nam chưa có đại sứ quán mà chỉ có lãnh sự quán ở đây. Khoảng 2.000 người Việt đang sinh sống ở Angola với nhiều nghề như bán quần áo may sẵn, làm ảnh và các chuyên gia giáo dục và y tế.

Thiên nhiên Angola rất đẹp.









 Con người Angola cũng rất đẹp.
Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới năm 2011 là một cô gái Angola



Bộ lạc Himba sinh sống ở Angola và Namibia được coi là bộ lạc có các cô gái đẹp nhất Châu Phi.








Vẻ đẹp Châu Phi



Bộ lạc Afar





Bộ lạc Himba





Bộ lạc Mursi









Bộ lạc Zulu

8 nhận xét:

  1. Comment của Thùy Dương:

    Chúc mừng sinh nhật. Đất nước Angola nói riêng & Phi Châu nói chung hiện lên qua hình ảnh rất hoang dã & sexy của các thiếu nữ Phi Châu gửi kèm lời chúc sinh nhật của BBT. Thảo nào ông Thắng chả chịu về hẳn, cứ bay qua bay lại liên lục địa. Tôi chắc rằng nhiều Man ở KT26 thèm được như ông ấy.

    Trả lờiXóa
  2. XIN CHÚC MỪNG THẰNG HỢI!

    Nó luôn vậy, đủng đỉnh nhưng chắc chắc chắn, đủng đỉnh mà thức thời, đủng đỉnh và nhạy bén, đủng đỉnh mà thức thời, đủng đỉnh mà gần gũi, đủng đỉnh và chân thành.
    Nó là một Idol của chuti tôi.

    Đây có lẽ lần đầu tiên tôi chúc SN có thêm câu chúc nó sức khỏe, mặc dù nó là THẰNG HỢI. Nó cần nhiều sức khỏe hơn nữa để 6 tháng về VN với cô vợ xinh đẹp và luôn đòi hỏi và 6 tháng nằm lỳ bên các thiếu nữ da không trắng nhưng nghe nó nói rất đam mê.

    Trả lờiXóa
  3. Happy birthday Thắng.
    Tôi cũng ước ao một lần tới được Châu Phi.

    Trả lờiXóa
  4. Đây cũng là nhân vật KT-26 mà tôi lần đầu tập vẽ chân dung trên Blog đây. Hôm trước ra HN gặp nó, nó chưa biết internet, blog như thế nào. Lúc đó bảo BLL HN chịu tr1ch nhiệm, không hiểu kỳ này nó biết chưa mà vào đáp lễ BBT, ACE chứ nhể!

    Trả lờiXóa
  5. Sáng nay tôi nhắn tin chúc mừng vì sợ Hắn không vào Blog (hoặc không vào được).
    Hắn đã trả lời như sau:
    Rất cám ơn BBT và các bạn. Cố gắng duy trì và phát triển blog để bọn mình theo nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Happy Birthday anh Thắng. Chúc anh mọi điều tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. Xin duoc cam on cac ban nhieu dac biet hai anh trong bbt da cung cap nhieu thong tin hinh anh phong phu ve phong canh va con nguoi chau phi nhin ky ke ra trong cung dep day chu nhi.sang tuan lai phai quay sang. Ben do roi xin khat bbt lan toi se bo sung them cac thong tin va hinh anh moi ve dat nuoc con nguoi angola.chuc moi nguoi vz gia dinh suc khoe cong viec on dinh hon nam truoc

    Trả lờiXóa
  8. Tuyệt, Thế mới là THẰNG HỢI CHỨ!

    Trả lờiXóa