Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

HAPPY BIRTHDAY TO THUY 25/3

Dear Thuy!
KT26 wish you always young, charming and successful.  


6 nhận xét:

  1. Chúc mừng SN cô bạn gái, chúc bạn và GĐ luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc., con cái chăm ngoan, học giỏi. Hẹn gặp lại.

    Trả lờiXóa
  2. XIN CHÚC MỪNG.

    Tôi di công tác, hơi muộn chút , nhưng thiết nghĩ muộn còn hơn không để gửi tới Thủy một lời chúc mừng nhân ngày SN. Chúc bạn đã hài lòng với ngày SN của mình bên GD, bạn bè và cả Blog KT-26 nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Thủy rất vui và cám ơn tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa
  4. Em chúc chị sinh nhật vui vẻ nhé. Đã lâu không gặp chị rồi! vẫn nhớ nhiều lắm biết bao kỷ niệm giữa chị em mình. Chúc chị mãi trẻ, đẹp, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng sinh nhật bà chị cả của phòng tập thể KTX. Hi hi nhớ ngày nào chị còn lãnh đạo cả phòng tiến lên, vượt qua mọi khó khăn trở ngại, nay chị em mình đã thành Qu(a)í Bà hết rùi chị nhỉ! Mong gặp chị nhiều hơn trên blog nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Không có Chân (chi)

    Rất vui khi bạn đăng đàn, bạn đã làm cho KT-26 vui hơn vì sự hiện diện của bạn trên diễn đàn tập thể của chúng ta. Bạn đã có một sinh nhật đặc biệt với tình cảm kết nồi bạn bè trên Blog. Kết nối ảo nhưng tình cảm thật... Chả có gì vui hơn khi trong niềm vui của bạn có sự quan tâm và niềm vui của người thân & bạn bè... Cho chuti tôi một lần nữa chúc mừng một SN đầy đặn của bạn, Thủy!

    Trả lờiXóa