Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

MÀU XUÂN QUÊ HƯƠNG.... tiếp theo (T/g: Chuti)

Hà nội trời đẹp, không khí xuân tràn nhập từ cửa ngõ vào thủ đô. Người người tấp tập ngay từ sân bay Nội Bài, họ tủa đi các phương sắm sửa đón xuân, xếp hàng trao nhau những món quà Tết muôn màu…

Tình hình kinh tế khó khăn đâu đó, nhưng có lẽ loại trừ cái vùng đất ngàn năm văn vật này. Có chăng sự thư thái và lịch thiệp nơi đây đã làm cho ta không còn cảm thấy những vất vả vật chất  trên khuôn mặt người Hà nội trong những ngày chuẩn bị đón xuân năm nay!?
Thằng bạn cũng len lỏi trong dòng người chuẩn bị đón xuân thủ đô ấy. Mất hết số điện thoại, phải gọi ngược ông TBT Blog xin số Thắng thỏ. Chỉ còn chút buổi sáng càfe Hà nội, A lô cho Thắng thỏ… Nó nhanh chân phố xá Hà nội đông đúc, sau khi đi chúc tết Tổng Cty HHVN… Hai thằng chỉ còn khoảng 5-10  phút. Hú vía, mình ra đến nơi còn đúng 7 phút check-in tại sân bay.


Nó luôn nhẹ nhàng và thư thái. Một tổng kết nho nhỏ về ngành nghề, những khó khăn chung. Công việc bận bịu và trách nhiệm của nó cũng được nhẹ nhàng nhắc tới. Cái quĩ thời gian nhiều nhất cho cuộc chuyện trò 10 phút là giới thiệu về chú Thỏ Con. Giống bố như tạc, Tết này đã bước qua một năm tuổi. Năm nay một không khí xuân rất trẻ đầy ắp trong gia đình nó. Mừng và chúc mừng cho thằng bạn!
Màu Xuân quê hương sẽ được phóng viên nghiệp dư Chuti tôi và các bạn đồng nghiệp KT-26 khắc họa nhiều trong những ngày tới.

HCMC – 19 Jan 2012 – Chuti.

12 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng Gia đình Thỏ.
    Nhìn Thỏ bố khoe ảnh con và cười rạng rỡ thấy vui lây.
    Tks Chuti đã tranh thủ quĩ thời gian eo hẹp để đem thêm sắc Xuân cho Blog.

    Trả lờiXóa
  2. Thanks KT,

    Thất đáng quí, ngày nghỉ của ông cùng gia đình. Trong lúc không có PC chỗ vui chơi, ấy vậy mà cuối cùng mất bao công sức ông cũng đã post được bài này chuyển tải sắc Xuân lên Blog. Thật trân trọng tấm lòng vì nhau của ông. Hy vọng với những tấm lòng xuân như vậy, sắc Xuân sẽ tô đậm Blog chúng ta những ngày tới.

    Trả lờiXóa
  3. Great, great post! It’s something I have never thought about, really, but it makes a whole lot of sense. Thanks for sharing
    Mercedes Benz 450SEL AC Compressor

    Trả lờiXóa
  4. Thanks sheena.
    That is our Blog's target aiming at. There will be more sharing from our friends to satisfy all of nice readers like you at Blog of friends, say KT-26 firends!

    Trả lờiXóa
  5. Hi Sheena. Tks for your good comment.
    We are pround to welcome you.

    Trả lờiXóa
  6. Chuti à. Được phục vụ là hạnh phúc của tôi.

    Trả lờiXóa
  7. Sáng nay gặp Thành cơm tại LTT, gọi điện cho Kt, đang ở nhà. .

    Thắng thỏ rất có khả năng về văn học Nga, đặc biệt là thơ cũ.

    Chu ti có mã kích Thắng thỏ không. Tết Sắp qua !!!.

    Trả lờiXóa
  8. Khongthoike à, Thắng thõ là người không ồn ào và giữ lời. Ngồ nói chuyện được 10 phút thấy hắn quá bận bịu về công việc, về gia đình. Thùy vợ hắn cũng busy không kém. Cuối năm mấy thằng Tây không hiểu vắn hóa VN mấy ngày này nên chúng nó tổ chức hội thảo... ở Nha Trang. Báo hại cho Thỏ bố, thỏ con. Có lẽ sau khi đầy năm thỏ con, rảnh rỗi tay này sẽ xung trận. Anh em thông cảm và chịu khó nhẫn nại chờ ông bố trẻ nhất KT-26 (hiện tại).

    Trả lờiXóa
  9. Hehe
    Tôi đoán là Chuti cũng có kế hoạch rồi.
    Hãy Chờ!!
    Còn Thoike hãy làm một bài nhé. Chủ đề tùy theo nhã hứng ngày Tết của Ông.

    Trả lờiXóa
  10. Ai cũng phải có một bài du xuân, những hình ảnh về xuân để chia sẽ trên Blog. Mọi người chú ý và hưởng ứng, cho Blog KT-26 tràn ngập xuân Nhâm Thìn nhé!

    Tôi đăng ký hơn... một bài. Cứ an tâm... tôi sắp finish công việc cty rồi,,, Nghĩ mà đã thấy xuân.!

    Trả lờiXóa
  11. Đã đi qua hơn 40 mùa xuân rồi, mà xuân mới về lòng vẫn thấy nao nao... Chúc cho mọi người mọi nhà một mùa xuân mới SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG và HẠNH PHÚC.

    Trả lờiXóa
  12. Chúc mừng năm mới. Chúc GĐ Thỏ bố, Thỏ mẹ và Thỏ con năm nay mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý.

    Trả lờiXóa