Danh sách Blog của Tôi

Thứ Năm, 17 tháng 2, 2011

GẶP MẶT ĐẦU NĂM

Hôm nay đã là Rằm Tháng Riêng (Tết Nguyên Tiêu).
Các thành viên KT26 tại Sài Gòn gặp mặt, nói câu chuyện đầu năm. Trừ mấy người bận công tác và việc riêng, còn lại tụ họp đông đủ.
Tết Nguyên Đán vừa rồi có Hà và Luân về Bắc ăn Tết, còn lại ăn Tết tại Sài Gòn. Trong không khí sum họp đầu năm mọi người đều vui vẻ, thoải mái. Đặc biệt, Thanh Hương đến nhà hàng bằng cách tự lái xe (Một chiếc TOYOTA VIOS đỏ tươi) với phong cách một phụ nữ thành đạt, hiện đại và năng động.


3 nhận xét:

  1. Chúc mừng KT-26 phía nam. Một buổi tiệc nhỏ, đầm ấm và sẻ chia. Chúc mừng đôi vợ chồng nổi tiếng và thành đạt. Hà què đã chúng thầu viết bài về đôi vợ chồng này (100 tr đồng lót tay và 100 buổi Chiến kính ủy quyền đi cùng Hương tìm hiểu lấy số liệu). Bà con hãy dợi !

    À quên chưa nói, như Ô. Lưu nói Hương đến bằng xe 4 bánh ... còn Chiến kính đi bằng 2 chân đến dự tiệc, tội quá !

    Trả lờiXóa
  2. Ông Hà phải chia cho tôi ít nhất 20 Tr nếu không tôi sẽ kiểm duyệt, gây khó khăn khi post bài.

    Trả lờiXóa
  3. ông Lưu dân tài chính có khác, ăn quá dày. Thời buổi kinh tế suy thoái, lấy đâu ra lợi nhuận 20% mà trả cơ chứ. Dược 100 tr, theo tôi Hà què phải chi trong một 100 lần gần Hương để lấy số liệu, tiền nọ tiền kia... cũng hết rồi... Ông Lưu trả thương mà còn chặt một phát 20% chỉ cho mỗi khâu post bài.. Chết.

    Trả lờiXóa