Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 20 tháng 12, 2010

AI ĐÂY?

6 nhận xét:

  1. Một sự kết nối trái chiều:
    - Đầu Hà què + mình thằng Tây
    - Đầu cô Tây + Mình các bóng hồng KT-26.
    ... Nhưng tạo nên một bức ảnh đẹp ...

    Trả lờiXóa
  2. Bảo ơi
    Sau vụ này Ông sẽ nhận được rất nhiều đơn đặt hàng

    Trả lờiXóa
  3. Ông Hà ơi
    Tôi chưa nhận ra ai là ai?

    Trả lờiXóa
  4. Theo ngu ý của chiti2002 tôi thì rất khò để nhận ra nếu các bóng hồng bị thay bởi cái mặt "Tây hóa" kia. Mười phân vẹn mười... mà !

    Một câu hỏi quá khó, Ông Hà què trong ảnh "chết đuối" mất rồi còn đâu !?

    Trả lờiXóa
  5. Lưu viết hay lắm, và rất chân thực nữa. Cuộc đời của anh Nam bôn ba nhiều vậy, giờ thành đạt cũng đáng để mọi người cảm phục. NHưng ai nói là "củ chuối" cũng đúng quá.
    Cảm ơn Lưu nhiều nhé. Bạn đã đóng góp nhiều công sức cho KT26 . Mong là lần sau sẽ có nhiều bài hay nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa