Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

CHÚC MỪNG SINH NHẬT KIM ANH 23/7

Kim Anh thân mến!
Chúc Kim Anh luôn xinh đẹp, trẻ trung, thành đạt và hạnh phúc!

Chân dung Kim Anh vẽ bằng màu sáp

Chân dung Kim Anh vẽ bằng màu dầu

Hoa Kim Anh ( Người Mỹ gọi là Cherokee Rose)

7 nhận xét:

  1. XIN CHÚC MỪNG.

    Một năm nhanh chóng trôi qua, để tôi có dịp gửi một lời chúc mừng SN đến một cô bạn gái có lẽ với tôi là rất đặc biệt. Trong còn người cô bạn gái này hội đủ tất cả những tính cách đối khi trái ngược nhau: Manly nhưng ngọt ngào đằm thắm, thẳng thắn nhưng khéo léo và kín đào, 'tồ tồ" nhưng thật lanh lợi và sắc xảo... Nhưng có lẽ đặc tính thông minh, bản lĩnh và quyết đoán có lẽ là những đức tính nổi trội có lẽ lấn án hết những tính cách đối ngược trong con người bạn gái này.
    Rất vui khi luôn thấy nụ cười rất duyên trên khuôn mặt rất đẹp này. Chúc KA giữ mải nụ cười duyên ấy!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc Cherokee Rose luôn tươi trẻ và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  3. Comment của Thùy Dương:

    Hi bạn Kim Anh thân yêu,

    Nhìn ảnh này của bạn sao giống bác Minh Thứ Trưởng Bộ Tài Chính thế nhỉ! Hi hi, mình thì thấy KA có đủ Pro để ngồi vào những vị trí như vậy. Rất tự hào vì có cô bạn với nhiều cá tính mạnh như KA. Chúc sinh nhật vui vẻ!

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng KA nhé.
    Nhớ về KA mình luôn thấy đây là cô bạn có lẽ "khôn" nhất trong đám bạn nữ cầm tinh con khỉ của KT26. Khi cả đám tranh luận hay bàn tán về vấn đề gì, thường cô bạn mình ít nói và chỉ ngồi nghe và quan sát rồi tủm tỉm thôi. Bởi thế cộng với bản tính thông minh, mình tin bạn còn tiến xa hơn nữa.
    Chúc KA luôn xinh đẹp và thành công!

    Trả lờiXóa
  5. Tôi không dám thay mặt đấng mày râu, nhưng dưới con mắt một thằng đàn ông vụng dại tôi đây thì chị em KT-26 quả như một vườn hoa đẹp. Tài sắc hơn người. Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. "Mỗi ngày, tôi chọn một niềm vui" là được chiêm ngưỡng và tìm tòi những vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi chị em, để sung sướng thốt lên trong ngày SN của họ. Hôm nay là KA!
    Mấy ông râu mày KT-26 đâu, ủng hộ nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Ông Chuti chỉ được cái nói đúng!!

    Trả lờiXóa
  7. Lâu quá không vào Blog của lớp mình, dù muộn anh vẫn muốn KA luôn trẻ đẹp và hạnh phúc trong những người hanh phúc nhất.

    Trả lờiXóa